Top 5 cách chọn kẹo thông minh hơn?

Siêu thị đồ ăn vặt MissFood

Bạn có thể gọi tôi là điên, nhưng tôi bắt đầu nghĩ về Halloween vào tháng Tám nhưng không phải về trang phục mà là về kẹo. Tôi tự nhận mình là một người nghiện kẹo và hóa ra, tôi không đơn độc.

Và tin tốt là tôi có  một số lựa chọn kẹo tốt hơn một chút so với những loại đồ ăn vặt khác.

Vậy làm sao để chọn kẹo thông minh hơn? Chúng ta cùng đến với những gợi ý nhỏ của tôi nhé:

  • Socola: Đối với những người yêu thích socola, càng sẫm màu càng tốt (và tỷ lệ cacao càng cao thì càng tốt). Socola đen có ít đường hơn, thường không có sữa và giàu chất chống oxy hóa có thể làm giảm huyết áp và nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Thêm một vài loại hạt, và bạn sẽ nhận được thêm một lượng protein; một vài quả nho khô, và bạn sẽ tăng cường chất xơ và chất chống oxy hóa. Thêm một chút bạc hà là bạn đã có một món giải khát với ít chất béo. Khi chọn các loại sô cô la sữa, hãy chọn các loại trám nhẹ và thoáng hơn những loại dày và đặc.

Tại Sao Người Ta ăn Chocolate Khi Buồn Và Stress

  • Luôn đọc nhãn: Khi mua ngũ cốc bạn chắc chắn rằng cụm từ “ngũ cốc nguyên hạt” sẽ xuất hiện đầu tiên trong danh sách thành phần, phải không? Vậy hãy làm tương tự với kẹo: “Socola” nên là đầu tiên trong danh sách các thành phần, tiếp theo là các thành phần khác mà bạn có thể hiểu được chúng. Nhân tiện, không phải tất cả các loại kẹo đều giống nhau. MissFood tự hào có nhiều loại kẹo khác nhau, cộng với các loại theo mùa và chúng khác nhau về mặt dinh dưỡng.Vậy nên lưu ý thứ 2 là đọc nhãn trước khi bạn chọn.

Kẹo

  • Bài học nhỏ: “Kích thước vui nhộn” và kẹo nhỏ không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt hơn. Các miếng riêng lẻ nhỏ hơn, nhưng lượng calo và chất béo có thể bằng nhau hoặc cao hơn. Ví dụ: một phần ăn của KẸO BÉO ALPENLIEBE CAO CẤP (5 miếng) có 220 calo và 5 gam chất béo bão hòa. Một gói kẹo mút 12 cung hoàng đạo thông thường (2 cái mỗi khẩu phần) có 210 calo và 4,5 gam chất béo bão hòa. Cách duy nhất để chắc chắn là đọc nhãn và so sánh.

Không có mô tả ảnh.

  • “Không đường” không phải là tốt nhất: Chỉ vì một viên kẹo không có đường không có nghĩa là việc xem xét các chỉ số dinh dưỡng khác là điều khôn ngoan. Ví dụ:
    • 5 miếng Kẹo sô cô la không đường chứa 160 calo, 8 gam chất béo bão hòa
    • 5 Kẹo béo có 210 calo, 7 gam chất béo bão hòa.
    • Bạn tiết kiệm được 50 calo nhưng lại thu được 1 gam chất béo bão hòa. Thêm vào đó, đó là một trò chơi tinh thần; thỏa mãn cảm giác thèm ăn bằng cách thực sự và bạn thậm chí có thể ăn ít hơn.
  • Hãy lựa chọn kẹo cứng
    Tôi không  tin tưởng với một túi kẹo, đặc biệt là loại kẹo dẻo. Tôi sẽ đưa từng miếng một vào miệng một cách vô tâm, vì vậy, đôi khi tôi cần trợ giúp trong việc điều chỉnh bản thân. Nếu bạn giống tôi, hãy thử một viên kẹo cứng. Chuyên gia dinh dưỡng và chế độ ăn uống Upwave Shoshana Pritzker, RD, CDN, cho biết, “Sẽ mất nhiều thời gian hơn để tiêu thụ một viên kẹo cứng, vì vậy cuối cùng, bạn sẽ ăn ít miếng hơn trong bất kỳ khoảng thời gian nhất định nào”.

    Nhiều loại kẹo cứng có cùng lượng calo với những loại kẹo dai, không phải sô cô la, nhưng trừ khi bạn nhanh chóng làm vụn chúng, chúng sẽ tốt hơn là lựa chọn thay thế. Vì đang là mùa lễ nên luôn có sẵn kẹo, nhưng bạn luôn có thể bỏ một vài chiếc kẹo béo ALPENLIEBE được gói riêng vào túi của mình để chuẩn bị sẵn sàng.

Và đó là toàn bộ những gợi ý của tôi về việc lựa chọn kẹo thông minh để giúp bạn có thể vừa ăn vặt đúng cách vừa có thể bảo vệ sức khỏe của bạn Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc và cảm nhận bài viết của tôi. Mong rằng bài viết của tôi sẽ giúp cho các bạn trở thành những thực khách thông minh trong việc lựa chọn của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.